Home » » Những điều chú ý khi sử dụng đèn bàn.

Những điều chú ý khi sử dụng đèn bàn.

Written By Bồn ngâm chân Doca on Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018 | 21:56

Từ nhiều loại đèn học trẻ em, đèn làm công việc, đèn bàn còn có thể phối hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để dùng đèn bàn một phương pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, đèn bàn sẽ dành cho bạn một vài thông tin hữu ích dưới đây.



>>> Xem thêm bài viết: Đèn bàn học Rạng Đông

Các điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Hiện nay, đèn chiếu sáng mà cụ thể là đèn bàn sở hữu 04 loại phổ biến nhất là đèn sợi đốt, hèn halogen, đèn huỳnh quang và đèn LED. Mỗi loại bóng đèn sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu, đối tượng sử dụng và điều kiện kinh tế,… mà bạn sở hữu thể chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.


Dùng đúng loại đèn bàn cho trẻ em

Đèn bàn học cho trẻ em nên có độ cao trung bình từ 40 – 60cm. Bên cạnh đó, đèn bàn sở hữu thể điều chỉnh cần đèn linh hoạt để vừa ý nhất với phần mắt trẻ, tránh mỏi mắt hay cận thị. Vì mắt trẻ em có hỗ trợ tiếp nhận ánh sáng tốt hơn mắt người trưởng thành nên bạn không có nên dùng bóng đèn phát sáng quá mạnh. những bóng đèn LED sở hữu công suất 3W đến 5W với phần dải ánh sáng vàng nắng 4000K, hiệu suất phát quang phải đạt 90 – 110lm/W là các bóng đèn cho ánh sáng thích hợp với phần mắt trẻ nhất.



Ngoài ra, đèn bàn cho trẻ em nên được thiết kế chắc chắn, hạn chế bị xô đẩy hay xộc xệch khi sử dụng. hôm nay, có đa dạng sản phẩm đèn bàn kẹp LED vào thành bàn hoặc liên kết với đế đèn khi cần thay đổi, các bạn sở hữu thể lựa chọn cho con mình. Phần chụp đèn cần thiết kế hợp lý để không hắt quá rất nhiều ánh sáng trực tiếp đến mắt trẻ đồng thời, vẫn cho khoảng sáng vừa đủ tạo không có gian thoải mái khi học.

Nên sử dụng đèn bàn chống cận thị

Có nhiều sản phẩm đèn bàn được giới thiệu sở hữu hỗ trợ chống cận thị. nhiều bậc phụ huynh không có ngại đầu tư để mua cho con mình, tuy vậy các phụ huynh cần lưu ý đến những thông số kỹ thuật của đèn để lựa chọn được loại đèn học tốt nhất.



Thực tế, đèn bàn bảo vệ thị lực hay còn gọi là đèn chống cận thị là các chiếc đèn bàn cho chất lượng ánh sáng đảm bảo, tạo nên môi trường ánh sáng tiện nghi nhất, ít làm ảnh hưởng đến đôi mắt trong quá trình học tập. Đồng nghĩa, nó có khả năng chống lại mọi tác nhân gây cận thị.

Ngoài ra, hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng đèn, đây là nguồn ánh sáng tốt nhất cho đôi mắt. Thêm vào đó, không đọc sách hay học tập, làm việc quá lâu sẽ khiến mắt phải điều tiết liên tục gây hại cho đôi mắt.

Điều chỉnh những khớp xoay

Rất nhiều các sản phẩm đèn chiếu sáng sở hữu thiết kế các khớp xoay để thể dễ dàng điều chỉnh theo rất nhiều góc độ giúp đèn đáp ứng linh hoạt và vừa ý với phần nhu cầu của người dùng. thế nhưng, các bạn cần nhẹ nhàng khi thao tác, không có nên xoay quá mạnh hoặc xoay quá độ mở tối đa của khớp sẽ làm hỏng đèn.


Không nên lắp đèn ở nơi ẩm ướt

Khi lắp bóng đèn có đui rời, đui xoay các bạn cần nắm vào phần đế nhựa, kim loại cách điện của bóng để vặn vào, không nắm vào phần bóng. không có nên lắp đặt bóng đèn các loại các địa điểm ẩm ướt, sẽ làm hư các tụ, mạch điện ở đui bóng. Nếu phải lắp bóng ở những nơi dễ ẩm ướt, hãy chọn loại bóng đèn sở hữu tác dụng giúp chống ẩm, chuyên dụng trong môi trường ẩm ướt được thiết kế kèm đui kín chống ẩm.

Vệ sinh đèn định kỳ

Trong khi dùng, đèn bàn sẽ không tránh khỏi bị bụi bẩn. Khi dọn dẹp vệ sinh đèn, các bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải khô mềm để lau, nhớ rút ổ cắm điện của đèn khi lau chùi và vệ sinh để tránh khỏi các rủi ro ngoài ý muốn. việc làm dọn dẹp bóng đèn thường xuyên sẽ giúp nguồn ánh sáng luôn đảm bảo, đồng thời tăng tuổi thọ bóng đèn.



Bên cạnh đó, nếu dùng đèn bàn để trang trí trong nhà, các bạn không có nên để đèn bàn gần các nguồn nhiệt như máy sưởi, bếp hoặc các thiết bị khác phát sinh nhiệt. không có nên tự ý tháo lắp đèn, sở hữu thể dẫn đến hỏng hóc ngoài ý muốn và sẽ không được bảo hành. Tránh để đèn bàn ở các địa điểm rung, lắc, bẩn bụi sở hữu thể làm giảm thời gian dùng của đèn. Tránh để đèn rơi và va đập vào các vật nặng. 

Có thể muốn xem: Đèn bàn học Điện Quang

Lời kết: Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc đèn bàn học tốt hơn. 
Mọi thông tin tư vấn hay cần hỗ trợ các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập http://dienbaloan.com/ hoặc địa chỉ cuối bài viết.

Điện Bà Loan - Mọi Thứ Về Điện
Địa chỉ: 237 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: (024) 36 253 399
Email: dienbaloan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét