Home » » Tiệm bán quạt hộp thủ đô

Tiệm bán quạt hộp thủ đô

Written By Bồn ngâm chân Doca on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018 | 21:13

Địa chỉ bán quạt hộp chất lượng cao ở Hà Nội mà không có lo về giá ?. Đó là các câu hỏi thường thấy mỗi khi cái nóng của mùa hè tìm đến. Vậy quạt hộp có các ưu điểm gì mà được rất nhiều nhiều người tìm mua đến đến vậy trong mùa hè này. Vậy tại sao các bạn không cùng chúng tôi xem qua các ưu điểm vượt trội của quạt hộp đối với những quạt thông thường khác ngoài trên thị trường nhé.

Xem thêm:

+ Quạt lửng Benny BF-40ST

+ Quạt lửng TICO

+ Quạt rút công nghiệp Benny

Ưu điểm vượt trội của quạt hộp chất lượng cao

Với ưu điểm vượt trội từ thiết kế, công năng cho đến mẫu mã, quạt hộp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho số lượng lớn gia đình ngày nay. Một số ưu điểm sở hữu thể kể đến như:

Thiết kế:

Quạt hộp được thiết kế một bí quyết nhỏ gọn, sở hữu thể là hình vuông, hình chữ nhật hay hình cầu. sở hữu 2 loại quạt thông thường ngày nay, là treo tường và để đất. Vì vậy, rất thích hợp với nhiều không gian trong nhà. bạn có thể mang theo trong những buổi picnic, để góc tường nhà bếp hay góc bàn học đuổi muỗi… với thiết kế tinh tế thì đây chắc chắn là mẫu quạt không thể thiếu trong ngôi nhà các bạn vào mùa hè này rồi.

Độ bền:

Motor được đặt bên trong quạt nên, mẫu quạt hộp này sở hữu một độ bền khá cao. Hơn thế nữa, với phần mẫu inox hay nhựa được cánh quạt và khung quạt thì sở hữu thể đảm bảo độ bền lâu dài cho quạt.


Công suất thấp, tạo gió vừa phải chỉ làm đủ mát. Nhưng nhờ tốc độ gió vừa phải, quạt chạy bền và ổn định nên thích hợp dùng vào ban đêm khi ngủ mà không có lo buốt lạnh.

Độ ồn thấp – ít hao điện – giá cả

Như của chúng tôi đã nói ở trên, do motor nàm bên trong quạt và cánh quạt được thiết kế bằng nhựa nên sẽ ít gây ra tiếng ồn. Hơn thế nữa, công suất không có quá cao dẫn đến công việc quạt ít hao điện.


Đây sẽ là 1 mẫu quạt đều vừa ý với rất nhiều gia đình. Giá để sở hữu mẫu quạt này không quá cao, nếu không có muốn nói là rẻ. (Chỉ tầm 200 – 400 ngàn là có thể có được rồi).

Dễ dàng lau chùi

Lồng quạt được đan khít, vừa sở hữu thể cản được bụi bẩn và vừa an toàn cho trẻ nhỏ. Hộp quạt được làm bằng nhựa nên có thể dễ dàng tháo ráp khi muốn lau chùi và vệ sinh. Chỉ cần sử dụng nước bình thường là có thể lau chùi sạch được quạt.

Địa chỉ bán quạt hộp chất lượng cao tại Hà Nội

Nếu các bạn đang ở Hà Nội mà tìm một địa điểm để có thể mua quạt hộp chất lượng cao. Thì hãy đến ngay cửa hàng Điện Bà Loan. với nhiều năm trong lĩnh vực buôn bán các thiết bị điện, thì các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho gia đình mình một mẫu quạt hộp chất lượng phù với  ngôi nhà của mình nhất. Vì sao lại là điện Bà Loan mà không hẳn là một trong những cửa hàng nào khác:


- Là cửa hàng phân phối số 1 cho những dự án trong cả nước.

- các thiết bị điện nổi trội như: quạt hộp, quạt đảo trần, từng sản phẩm lọc nước, các thiết bị gia dụng khác trong nhà... Tất cả các mặt hàng trên đều được nhập từ các thương hiệu sở hữu tiếng trong và ngoài nước.

- Đảm bảo chất lượng về từng sản phẩm, có giấy bảo hành theo mỗi các sản phẩm.

- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, không chạĐiểm neoy theo lợi nhuận mà tăng giá.

- Cam kết về chế độ bảo hành và công năng như đã giới thiệu.

- Chiết khấu cao cho người mua với phần số lượng nhiều.

Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ, hy vọng các bạn có thể tìm ra được mẫu quạt hộp phù hợp với gia đình của mình. Nếu bạn có gặp ai hỏi “Nơi bán quạt hộp chất lượng ca ở Hà Nội”, thì hãy nói đến với Điện Bà Loan các bạn nhé!. Cám ơn bạn nhiều.

Xem thêm: http://dienbaloan.com/products/quat-rut-mitsu-r30-hrp

1 nhận xét: