Home » » Vì sao nên sử dụng đèn diệt côn trùng

Vì sao nên sử dụng đèn diệt côn trùng

Written By Bồn ngâm chân Doca on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018 | 01:28


Đèn diệt côn trùng là biện pháp diệt côn trùng hiệu quả. Loại đèn điện tử dùng ánh sáng thu hút và tiêu diệt côn trùng, có thể ứng dụng cho công ty, shop hay gia đình. Là giải pháp tối ưu nhất cho việc tiêu diệt côn trùng hiệu quả cao, lắp đặt nhanh chóng và dễ sử dụng, chi phí thấp không ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường, thẩm mỹ cao.



Côn trùng có khả năng thích nghivà sống được ở hầu hết các môi trường, xét theo phương diện dân sốcác loài côn trùng thống trị cả hành tinh. Các nhà khoa học đã phát hiện và đặt tên khoảng 900.000 loài côn trùng khác nhau, tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng tồn tại hơn 30 triệu loài trên hành tinh này.

Xem thêm:

Tại sao nên chọn đèn diệt côn trùng cho cửa hàng, gia đình ?

Môi trường trên khắp mọi nơi đều có thể sinh sản và phát triển cồn trùng từ thành thị cho đến nông thôn, các vị “khách rắc rối” này gây ra rất khá nhiều phiền toán và khó chịu thậm trí chúng còn là nguyên nhân dân tới nhiều loại bệnh truyền nhiễm có thể dẫn đến tử vong cho con người cũng như các loài động vât.



Nhiều biện pháp tiêu diệt, ngăn chặn côn trùng được đề ra như: phun thuốc, hóa chất, sử dụng tinh dầu, màn nhựa pvc ngăn côn trùng, lưới diệt côn trùng … Các biện pháp trên đều không thật sự hiệu quả, chi phí cao, ảnh hưởng tới sức khỏe do sử dụng các loại hóa chất, tốn thời gian.

Hàng ngày, trong môi trường làm việc, hẳn chúng ta luôn gặp rất nhiều vị “khách rắc rối” như ruồi,gián muỗi và có những loại côn trùng nhỏ khác. Những côn trùng nhỏ này sẽ gây ảnh hưởng đến thực phẩm của cửa hàng, gia đình thậm chí gây ra nhiều loại bệnh truyền nhiễm có thể dẫn đến tử vong, chúng thật sự rất nguy hiểm.



Giải quyết những khó khăn đó đèn diệt côn trùng được ra đời, đây là loại đèn điện tử dùng ánh sáng thu hút và tiêu diệt côn trùng, có thể ứng dụng cho công ty, shop hay gia đình.
Là giải pháp tối ưu nhất cho việc tiêu diệt côn trùng hiệu quả cao, lắp đặt nhanh chóng và dễ sử dụng, chi phí thấp không ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường, thẩm mỹ cao.

Điện Bà Loan nơi bán đèn diệt côn trùng thích hợp nhất hiện nay :

Với nhiều loại đèn diệt côn trùng (bao gồm đèn diệt muỗi) với thương hiệu trong nước và nhập khẩu: Well, Đèn diệt côn trùng Navilight, Kill Pest, Kingson, Happy cook, Pluszap, Mushipon, Sky – F, Carez … nên sử dụng loại nào là phù hợp nhất, để mua đèn diệt côn trùng


Nên chú ý một số đặc điểm khi chọn đèn diệt muỗi.


·        Công suất: Công suất càng cao thì phạm vi hoạt động càng cao, tùy vào nhu cầu thực tế để lựa chọn.
·        Bóng đèn: Tia UV-A đèn huỳnh quang phát ra thu hút côn trùng, tuổi thọ của bóng đèn nên chọn loại có tuổi thọ từ 8.000 – 10.000 giờ.
·        Bẫy đèn: Lưới điện, nên lấy 1 “bút thử điện” hoặc tua vít chạm vào lưới điện, nếu nghe âm thanh “tạch, tạch” chứng tỏ lưới điện hoạt động bình thường, mật độ lưới điện dày hay thưa, điều này cũng quyết định hiệu quả và khả năng sử dụng lâu dài của đèn.
·        Phạm vi hoạt động : với gia đình trong phòng ngủ nên sử dụng loại có diên tích từ 16m2– 20m2. Phòng khách, nhà bếp là từ 30m2 – 50m2. Còn sân vườn nên từ 50m2 trở lên.

Tùy vào phạm vi hoạt động, có thể lựa chọn một chiếc đèn phù hợp. Sau đây là một số mẫu đèn diệt muỗi thích hợp cho từng không gian sống của:



+ Nếu sử dụng đèn trong phòng khách, phòng ngủ nên chọn DS – D6.
+ Sử dụng ngoài trời, nên lựa chọn sản phẩm có cấu tạo và chức năng riêng. Như DS- DU12, DS- DU15 đây là 2 mẫu đèn rất bền, chống chịu tốt và rất hiệu quả.
+ Còn với diện tích rộng lớn hơn 50 m2 như dùng trong khách sạn, nhà hàng, quán café. Thì nên dùng mẫu đèn DS- D22, còn nếu nhỏ hơn hoặc bằng 50 m2 thì chọn DS – D82.

Hãy đến với Điện Bà Loan để có thể sở hữu cho mình một chiếc đèn diệt công trùng tốt nhất nhé. Các bạn hãy truy cập  http://dienbaloan.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Địa chỉ liên hệ:
Điện Bà Loan - Mọi Thứ Về Điện
Địa chỉ: 237 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
SĐT: (024) 36 253 399
Email: dienbaloan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét