Home » » Ba lưu ý khi chọn đồ điện

Ba lưu ý khi chọn đồ điện

Written By Bồn ngâm chân Doca on Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018 | 03:12

Khi trên thị trường có quá nhiều thiết bị điện tương tự về tính năng, cạnh tranh về giá cả, người tiêu dễ bối rối khi lựa chọn. Vì thế, ba tiêu chí sau đây được xem là yếu tố đáng lưu ý của mọi thiết bị điện thiết yếu trong gia đình.



Độ bền cao

Mỗi sản phẩm điện như tủ lạnh, máy điều hòa hay sản phẩm giặt… phải hoạt động liên tục để đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên, dẫn đến việc làm tuổi thọ của các thiết bị thường giảm sút chóng. Mặt khác, khoản đầu tư cho các “trợ thủ đắc lực” này cũng không ít. Nên khi lựa chọn, người dùng cần chú ý về mức độ bền bỉ của sản phẩm. Để cải thiện tính bền, ngoài nguyên vật liệu sử dụng thì công nghệ chế tác luôn phải được cải tiến..



Ngoài ra, nếu muốn kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị cũng như hạn chế chi phí phát sinh cho sửa chữa, người dùng cần chú trọng cách thức bảo hành khi mua từng sản phẩm, nên lựa chọn nhà phân phối sở hữu chế độ hậu mãi tạo được sự tín nhiệm.

Tiết kiệm điện năng

Các thiết bị điện gia dụng là địa chỉ tiêu thụ nhiều điện nhất trong ngôi nhà bạn. Giữa biết bao mối lo về chi phí điện, nước, xăng dầu… ngày càng gia tăng, người tiêu sử dụng luôn rất cần các trang thiết bị đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng. Vì thế, tiết kiệm điện là một trong tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn một thiết bị điện gia dụng thông minh.

Thiết kế hiện đại và tính năng thông minh

Thời gian này, các thiết bị điện gia dụng còn được xem là điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Thiết kế thông minh sẽ đem lại trải nghiệm thuận tiện cho người tiêu dùng. Độc đáo, hiện đại, tiết kiệm không có gian, thân thiện với phần người dùng là các đặc tính điển hình sở hữu được từ một thiết kế thông minh thực sự.




Còn thiết kế tam diện giúp tăng tác dụng giúp lấy khí, thổi khí xa và làm mát nhanh, bên trong lưới lọc loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại, mang đến không gian trong lành...

Lời kết: Trên đây là ba lưu ý khi lựa chọn đồ điện cho gia đình. Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ xin vui lòng truy cập: http://dienbaloan.com/ hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới đây:

Điện Bà Loan - Mọi Thứ Về Điện
Địa chỉ: 237 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: (024) 36 253 399

Email: dienbaloan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét